Wednesday 1 October 2014

Dùng ống nhựa tiền phong để tra tấn nghi phạm ăn trộm

Khánh ghi ngờ anh Trường lấy 12 triệu đồng, 2 ĐTDĐ và một số giấy tờ cá nhân của mình lên đã rủ Tuấn và Phúc tới tra khảo anh Trường bằng cách đốt ống nhựa tiền phong, nhỏ lên đùi.

    Các đối tượng bị bắt giữ khi dùng ống nhựa tiền phong tra khảo anh trường

    Theo lời khai của các đối bị bắt giữ là Trần Minh Tuấn (23 tuổi), Đinh Trương Hoàng Phúc (18 tuổi) và Nguyễn Duy Khánh, cùng ngụ Bình Dương, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 12-3, nhà của Khánh ở KP.Thạnh Quý, P.An Thạnh (TX.Thuận An, Bình Dương) bị mất trộm 12 triệu đồng, 2 ĐTDĐ và một số giấy tờ cá nhân.

    Nghi ngờ nhóm thanh niên hay tụ tập gần nhà lấy trộm, Khánh nhờ Tuấn xuống “điều tra”, tìm giúp. Đến 14h ngày 14-3, Tuấn, Phúc và Khánh mang theo một bao da đựng mã tấu và dao, cùng đi tìm nhóm thanh niên. Khi hai đối tượng thấy anh Hà Văn Trường (25 tuổi, quê Bình Định) đang đi bộ một mình, Tuấn, Phúc liền khống chế và chở đến đoạn đường vắng thuộc ấp An Hòa, xã An Sơn (TX.Thuận An).

    Do anh Trường không thừa nhận đã lấy trộm, hai đối tượng này đã đánh rồi đốt ống hút nhựa, nhỏ lên đùi anh Trường, ép anh khai ra sự việc. Sau khi Khánh tới, cả 3 đối tượng lại tiếp tục đưa anh lên xe taxi, tiếp tục tra khảo. Gặp tổ tuần tra tại khu vực ngã ba An Sơn, các đối tượng đã lái xe bỏ chạy được khoảng 2 km thì bị bắt.

    Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện trên xe taxi có một bao da cần câu đựng hai mã tấu, hai con dao, một cây côn nhị khúc và anh Trường đang bị khống chế.
    Xem thêm: báo giá ống nhựa tại đây 

    Nguồn: http://ongnuocvesbo.Vn/chi-tiet-tin/235/dung-ong-nhua-tien-phong-de-tra-tan-nghi-pham-an-trom.Html

    No comments:

    Post a Comment