Thursday 30 October 2014

NGHỀ THÁM TỬ : GIAN KHỔ THEO NGHỀ

Vào nghề tham tu thì gian khổ là điều không thể tránh khỏi, điều quan trọng ở đây là bạn phải biết chuyển hóa làm sao những khó khăn ấy thành niềm vui cho mình.

Nghề nào cũng vậy không riêng gì đối với nghề tham tu chúng tôi, thành công của bạn có được ngày hôm nay đã đánh đổi đi rất nhiều mồ hôi và nước mắt, những lúc như vậy chỉ có bản lĩnh của bạn mới giúp bạn đứng lên những điều khó khăn nhất.

Tuy nhiên nghề dich vu tham tu hiện đại khác xa so với thám tử trước kia. Trong thời buổi hiện nay nghề thám tử nước ta không hề phân biệt giới tính . Nghề thám tử không chỉ dành cho các bạn nam mà các bạn nữ cũng rất yêu thích. N., Một “nữ thám tử” cho biết: “Lúc mới vào nghề cũng sợ lắm chứ, tại em là con gái mà, bố mẹ cũng không yên tâm, không muốn cho em làm. Nhưng em đã nhờ được bác xe ôm quen chở đi nên bố mẹ cũng yên tâm phần nào. Là con gái nên cũng sợ, không dám “xông pha” như bọn con trai. Tuy nhiên niềm đam mê của bạn có thể giúp bạn vượt qua tất cả mọi khó khăn thử thách để đạt đến sự thành công.

Đừng bao giờ nói lời nản lòng khi mà bạn đang theo đuổi nào đó, bởi vì đó chính là đam mê của bạn nếu thành công chắc chắn tương lai của bạn sẽ rộng mở hơn bao giờ hết. Tuy nhiên nghề thám tử có cái vui của nó mà bất cứ ai nhìn vào khó mà biết được. Khi thám tử lăn lộn với nghề, nhiều thám tử cũng đã gặp phải những tình huống mà mỗi khi nhớ lại, đều không khỏi bật cười hay sởn gai ốc vì tính độc nhất vô nhị của nó.Chính vì thế đừng bao giờ nói với thám tử rằng hãy bỏ cuộc.

 

 

Bạn có thể xem thêm các tin tức thám tử tại đây

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment