Sunday 24 February 2013

Quạt trần đèn cao cấp với phong cách châu âu

 















 









Quạt trần, một vật dụng không thể thiếu trong căn nhà hiện đại, mặc dù giá tiền các loại quạt trần là khác nhau và rất cao so với những chiếc quần trần thông thường trước đây, với công nghệ sản xuất tiên tiến chiếc quạt trần cao cấp trên thị trường hiện nay không những và sản phẩm làm mát mà còn là vật dụng, thiết bị để trang trí cho ngôi nhà một cách độc đáo. 




Hơn vậy trên những chiếc quạt trần trang trí, có ứng dụng của quạt trần đèn, và tính năng cao cấp được điều khiển chức năng xoay, điều chỉnh tốc độ quay, độ sáng của đèn là một tính năng độc đáo của những chiếc quạt trần cao cấp hiện nay.

Trong xu hướng hội nhập quốc tế, các dòng sản phẩm quạt trần được nhập từ các nước ngoài vào thị trường Việt Nam là điều tất yếu. Đó là một lợi thế và tạo nên một thị trường đa dạng, phong phú, nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng có lựa chọn hoàn hảo khi mua quạt trần, và không phải sản phẩm nào nhập từ nước ngoài về là chất lượng. Vì vậy để chọn ra một chiếc quạt trần tốt về tính năng và thẩm mỹ , giá là một điều khó khăn.

Dưới đây là một số hình ảnh về quạt trần Châu Âu:


 

Quạt trần trang trí HGMA-1053

Quạt trần mang phong cách Châu Âu

 

Quạt trần trang trí HGMA-1034

 

Quạt trần có gắn đèn

 

Quạt trần cánh gỗ HG-6621

 




No comments:

Post a Comment